Tin tức

Địa chỉ uy tín bán thuốc diệt côn trùng không độc hại

Thực hư về chuyện thuốc diệt côn trùng không độc hại. Sử dụng thuốc diệt côn trùng thế nào là đúng cách. Chúng tôi sẽ làm rõ để bạn có thể biết cách mua và tìm mua ở địa chỉ uy tín nhất.

Trên thị trường nhiều loại thuốc diệt côn trùng như thế, mua loại nào là tốt? Rồi sử dụng thuốc diệt côn trùng như thế nào là đúng cách, là hiệu quả? Chúng ta có nắm rõ được những vấn đề này chưa?

Thực hư về chuyện thuốc diệt côn trùng không độc hại. Chúng tôi sẽ làm rõ để bạn có thể biết cách mua và tìm mua ở địa chỉ uy tín nhất.

Cẩn trọng với thuốc diệt côn trùng

Theo các chuyên gia vệ sinh dịch tễ, đã là thuốc diệt côn trùng thì hiển nhiên là có chất độc. Mỗi loại thuốc có chứa thành phần hóa học nguy hiểm khác nhau. Mỗi loại sẽ có nồng độ độc hại khác nhau. Trong đó, có những loại thuốc có nồng độ cho phép, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Nếu biết cách sử dụng và dùng đúng quy định.

Quan niệm sai lầm của người diệt côn trùng là sử dụng thuốc càng có tác dụng nhanh càng tốt. Nhưng, côn trùng mà chết càng nhanh thì có nghĩa là thuốc càng độc.

Hoặc là trường hợp mua phải những loại thuốc giả, thuốc nhái nguy hiểm. Các chất độc nằm ngoài tầm kiểm soát.

Có thể, loại thuốc đó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của con người và gây hại môi trường. Nhất là đối với những cơ thể yếu sẵn, chỉ cần ngửi thấy mùi thuốc là sẽ khó thở ngay.

Những loại thuốc diệt côn trùng không độc hại

Thuốc diệt côn trùng Fedona

Nguồn gốc: đến từ hãng BASF của Đức.

Thành phần: Alpha Cypermerthrin 10%

Tác dụng: diệt muỗi và các loài côn trùng khác

Thuốc này có dạng huyền phù vi nang màu trắng đục và không mùi. Thuốc được Bộ Y tế chứng nhận không độc hại cho con người và môi trường.

Tham khảo thêm về thuốc diệt côn trùng Fedona

Thuốc diệt côn trùng Map Permethrin 50 EC

Nguồn gốc: sản xuất tại công ty Hockley của Anh.

Thành phần: chứa tỷ lệ permethrin 50%

Tác dụng: diệt muỗi và côn trùng

Thuốc có dạng nhũ dầu đặc màu vàng hơi nhạt và khi tan nhẹ có mùi hắc. Thuốc được Bộ Y tế chứng nhận không độc hại cho con người và môi trường.

Tham khảo thêm về thuốc diệt côn trùng Map permethrin 50 EC

Lưu ý khi sử dụng thuốc diệt côn trùng

  • Ưu tiên hàng đầu là thuốc có nguồn gốc rõ ràng, được cấp phép lưu hành trên thị trường.
  • Sử dụng đồ bảo hộ lao động để che chắn kĩ
  • Đậy, che chắn thức ăn, đồ dùng, tránh thuốc bay vào.
  • Tránh khỏi vùng phun thuốc từ 45 phút – 2 tiếng để đảm bảo thuốc được loãng ra trong không gian.
  • Xử lí vỏ thuốc sau khi dùng đúng cách
  • Nếu lỡ bị dính thuốc vào cơ thể, gây kích ứng, bỏng rát da. Cần nhanh chóng thay quần áo mới và rửa sạch vùng dính thuốc bằng nước lạnh.
  • Để xa tầm tay của con nít. Trường hợp lỡ như uống phải thuốc, cần súc miệng sạch nhiều lần và dùng than hoạt tính mua ở tiệm thuốc tây để rửa ruột. Rồi nhanh chóng đưa nạn nhân đến bệnh viện gần nhất.

Dịch vụ diệt côn trùng chất lượng và công ty diệt côn trùng uy tín

Hiện nay, các loại thuốc được bày bán tràn lan, vậy mua thuốc diệt côn trùng không độc hại ở đâu? Bạn có thể tìm đến những địa chỉ uy tín như Hiệp Toàn Phát. Đây là công ty chuyên diệt mối, diệt côn trùng tại Tp Hồ Chí Minh. Tại đây, bạn có thể đặt mua các loại thuốc diệt côn trùng uy tín với mức giá tốt nhất. Các loại thuốc đều được bộ Y tế cấp phép lưu hành.

Tuy nhiên, bạn chỉ có thể kiểm soát côn trùng khi mật độ gây hại còn thấp. Nếu côn trùng đã tràn lan với số lượng lớn, tốt nhất là bạn nên tìm đến cong ty diet con trung uy tín. Hiệp Toàn Phát không chỉ là đơn vị cung cấp thuốc chất lượng, mà chúng tôi còn có dịch vụ diệt côn trùng tốt nhất tại tp Hồ Chí Minh.

Chúng tôi có chi nhánh tại hầu hết các quận thành phố Hồ Chí Minh. Chỉ với một cuộc gọi, đội ngũ kĩ thuật sẽ đến ngay và khảo sát miễn phí cho nhà bạn.

Hãy sáng suốt chọn thuốc, và tự tin lựa chọn dịch vụ uy tín tốt nhất tại Hiệp Toàn Phát!

Công ty TNHH TM DV ĐT Hiệp Toàn Phát

Trụ sở: 551/99/5 Lê Văn Khương, p. Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

Hotline: 0966 797 695 – 0986 679 847

VỚI HIỆP TOÀN PHÁT – MÔI TRƯỜNG SỐNG CỦA BẠN LÀ SỨ MỆNH CỦA CHÚNG TÔI

Bài viết khác

Tôi chọn dịch vụ tiêu diệt mối hiệu quả tại quận 6 như thế nào

Tôi chọn dịch vụ tiêu diệt mối hiệu quả tại quận 6 như thế nào?

Nếu nhà bạn ở quận 6 và đang bị mối xâm nhập. Nếu bạn đang vất vả tìm dịch vụ tiêu diệt mối hiệu quả tại quận 6. Hãy chọn Hiệp Toàn Phát như tôi...

DIỆT MỐI Ở ĐÂU TỐT HIỆP TOÀN PHÁT DIỆT MỐI QUẬN 5

DIỆT MỐI Ở ĐÂU TỐT? HIỆP TOÀN PHÁT DIỆT MỐI QUẬN 5

Dịch vụ diệt mối quận 5 tốt nhất tại Tp Hồ Chí Minh. Đảm bảo không hết mối không lấy tiền. Diệt là sạch tận gốc. Gọi ngay để được tư vấn và...

DIỆT MỐI TƯỜNG NHÀ HIỆU QUẢ 100% BẰNG PHƯƠNG PHÁP SINH HỌC

DIỆT MỐI TƯỜNG NHÀ HIỆU QUẢ 100% BẰNG PHƯƠNG PHÁP SINH HỌC

Khảo sát tận nhà miễn phí, đảm bảo diệt mối tường nhà hiệu quả 100%, đảm bảo an toàn, không làm mất thẩm mĩ tường. Gọi ngay 0966 797 695 – 0986 679 847