Tin tức

PHÒNG MỐI, DIỆT MỐI GỖ ẨM

Phòng mối, diệt mối gỗ ẩm tại quận 1, 2, 3, 4, quận 7, quận Bình Thạnh,...Gọi để được khảo sát ngay 0966 797 695 – 0986 67 98 47

Mối gỗ ẩm là gì?

Mỗi gỗ ẩm là loài ưa ẩm và không thể tồn tại nếu thiếu nước. Nếu nhà bạn có hệ thống nước bị rò rỉ thì nguy cơ bị mối gỗ ẩm tấn công rất cao. Do đó cần đề cao công tác phòng mối, diệt mối ngay khi có dấu hiệu mối. Không giống như mối đất, mối gỗ ẩm không tạo nên các đụn ống. Mối gỗ ẩm đục dọc theo các thân gỗ, các cấu trúc gỗ đang phân hủy để làm nhà. Từ đó, tạo ra hàng loạt đường hầm kết nối với nhau.

Mối gỗ ẩm thường lớn hơn mối đất và mối gỗ khô. Mối cánh của loài này dài lên đến  2,5 cm. Mối lính có đầu nâu đỏ to và cặp kiềm lớn. Chúng gây hại nhiều nhất từ tháng giêng đến tháng 10 hằng năm. Và là một trong những loài phát triển mạnh ở các quận huyện TP HCM, những khu vực nhiều kênh rạch ẩm ướt. 

Tập tính sinh học

Mối gỗ ẩm chỉ tấn công gỗ có độ ẩm cao. Chúng làm tổ ở những nơi có độ ẩm thích hợp, tối và gần nước. Tổ của chúng thường là các cây gỗ đang trong quá trình phân hủy. Cũng có thể là trong các công trình kiến trúc, độ sâu từ 1,2 - 2m dưới đất. Nên đây là lí do vì sao nhiều công trình lớn nhỏ đều phải phòng mối nền móng trước khi xây dựng. Nếu không phòng mối, mối gỗ ẩm có thể xâm nhập vào các tòa nhà hoặc công trình có gỗ chạm đất hoặc có đường nước bị rò rỉ. Các máng nước cũ chứa lá cây cũng có thể thu hút mối đến phá hoạy nhà bạn.

Thời điểm sinh sản mạnh nhất của mối là vào mùa xuân. Đây là khoảng thời gian những con mối cánh bắt đầu bay ra khỏi tổ để sinh sản và phát triển.

Cách ngăn chặn

  • Loại bỏ những cây gỗ ẩm hoặc cấu trúc gỗ tránh xa nhà bạn
  • Loại bỏ những vật dụng gỗ ẩm, đã bị mục nát ra khỏi nhà
  • Kiểm tra nguồn nước, đường ống để tránh bị rò rỉ
  • Tăng cường ánh sáng vào nhà, để căn phòng luôn khô ráo
  • Liên hệ dịch vụ diệt mối tận gốc đảm bảo an toàn, hiệu quả, tiết kiệm.   
  • Lưu ý: Do mối gỗ ẩm thường ra ngoài tìm nguồn nước, vì thế bạn nên diệt mối gỗ ẩm bằng thuốc diệt mối. Để diệt mối gỗ ẩm, ngay khi phát hiện bạn không nên dùng các dung dịch diệt côn trùng phun lên làm chúng sợ mà bỏ đi. Hãy giữ tổ mối ở đó rồi bắt đầu phun thuốc diệt mối. Hoặc gọi đến dịch vụ diệt mối  Hiệp Toàn Phát để được xử lý triệt để và an toàn nhất.

 Công ty TNHH TM DV ĐT Hiệp Toàn Phát

Trụ sở: 551/99/5 Lê Văn Khương, p. Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

Hotline: 0966 797 695 – 0986 67 98 47

VỚI HIỆP TOÀN PHÁT – MÔI TRƯỜNG SỐNG CỦA BẠN LÀ SỨ MỆNH CỦA CHÚNG TÔI

Bài viết khác

DIỆT MỐI ĐẤT XUẤT HIỆN QUANH NHÀ BẠN

DIỆT MỐI ĐẤT XUẤT HIỆN QUANH NHÀ BẠN

Cách diệt mối đất nhanh nhất, giá rẻ, an toàn. Liên hệ 0966 797 695 – 0986 67 98 47

DIỆT MỐI TẠI QUẬN 4 - DIỆT SẠCH MỐI 100%

DIỆT MỐI TẠI QUẬN 4 - DIỆT SẠCH MỐI 100%

Hiệp Toàn Phát diệt mối tại quận 4 đảm bảo diệt sạch mối 100%. Liên hệ 0986 67 98 47 - 0966 797 695 để được khảo sát ngay.

DIỆT MỐI MÃI KHÔNG HẾT, LÍ DO VÀ CÁCH HIỆU QUẢ NHẤT

DIỆT MỐI MÃI KHÔNG HẾT, LÍ DO VÀ CÁCH HIỆU QUẢ NHẤT

Cách diệt mối và phòng mối để mối không bao giờ xuất hiện trở lại. Dịch vụ diệt mối Hiệp Toàn Phát: UY TÍN – CHUYÊN NGHIỆP – CHẤT LƯỢNG