Tin tức

CÔNG TY DIỆT MỐI TẠI QUẬN 7

Diệt mối quận 7 - GIẢM NGAY 300K "Khảo Sát Miễn Phí". Cty Diệt Mối An toàn - Uy tín - Hiệu quả 100%. "Chuyên gia ĐH Nông Lâm". 10 Năm Kinh Nghiệm.Bảo Hành Lâu Dài. ™Có mặt sau 30' Gọi Ngay!

Diệt mối quận 7 Hiệp Toàn Phát – Đảm bảo không hết mối không lấy tiền.

Dịch vụ diệt mối quận 7 Hiệp Toàn Phát cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ diệt mối tận gốc hiệu quả trong thời gian ngắn với chi phí hợp lý.

Dịch vụ diệt mối Quận 7 - Hiệp Toàn Phát là đơn vị đầu tiên sử dụng công nghệ diệt mối của Mỹ, sản phẩm diệt mối nhập khẩu 100% từ Mỹ. 

chúng tôi áp dụng công nghệ Extera - Ensytex (Mỹ): Trạm diệt mối Extera với bả nhử mối Labyrinth (Requiem) là công nghệ diệt mối sinh học hàng đầu Hoa Kỳ (Mỹ)

Bả diệt mối Mỹ Labyrinth (Requiem) có thành phần chủ yếu là Cenlulose (bột gỗ) có tính thu hút mối cực cao và sử dụng hoạt chất điều hòa sinh trưởng Chlorfluazuron với hàm lượng cực nhỏ 1g /1kg bả (chiếm 1%). 

Sau khi ăn bả, hoạt chất điều hòa sinh trưởng có trong bả mối làm cho con mối không tổng hợp được hoạt chất kitin (lớp vỏ bao ngoài thân mối) làm con mối teo dần, mất khả năng sinh sản và tự chết. Sau khi ăn bả, chỉ sau 4-6 tuần tổ mối đã bị tiêu diệt.
Hoạt chất điều hào sinh trưởng Chlorfluazuron chỉ có ảnh hưởng đối với các loài động vật cần tổng hợp kitin để tạo lên lớp vỏ bên ngoài. Vì vậy, hoạt chất này không có ảnh hưởng gì đến sức khỏa con người, ngay cả với trẻ em và phụ nữ mang thai.

GỌI CHO CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ

0966 797 695 - 0932 524 886

Chúng tôi sẽ có mặt ngay sau 30 phút gọi, đội ngũ kỹ thuật có mặt tại tất cả các chi nhánh quận huyện nhằm đảm bảo cung cấp cho khách hàng dịch vụ diệt mối tận gốc nhanh chóng nhất

Diệt mối quận 7, vì sao cần?

Diệt mối tại quận 7 luôn có lượng khách đông, nhu cầu diệt mối tận gốc tại nhà quận 7 cũng tương đối cao so với các quận huyện khác trong thành phố. Cùng dịch vụ diệt mối quận 7 của Hiệp Toàn Phát tìm hiểu nguyên nhân:

Quận 7, đặc biệt nổi tiếng với khu Phú Mỹ Hưng là nơi sinh sống lý tưởng của mọi người. Đây là khu vực ven thành phố, sát với sông rạch. Không khí tại đây trong lành, khá ẩm, nhiều cây cối, nhiệt độ không quá cao như trong thành phố. Rất nhiều nhiều tòa nhà lớn và các khu dân cư được xây dựng. Điều kiện thiên nhiên như vậy, đem lại sự dễ chịu cho những ai chọn đây là điểm trở về để tận hưởng một cuộc sống thư thái.

Với môi trường như vậy, đây cũng là điều kiện lý tưởng cho các loại côn trùng trong đó có mối mọt sinh sôi, phát triển. Điều đó trở thành một nỗi lo lắng và phiền phức lớn cho mọi gia đình. Và mối quan tâm lúc này đó là làm sao để tìm một công ty diệt mối tận gốc tại quận 7 uy tín và chuyên nghiệp.

BẠN CŨNG ĐANG GẶP VẤN ĐỀ VỀ MỐI?

GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI:

0966 797 695

 

Diệt mối tại quận 7 Hiệp Toàn Phát

Nếu bạn đang gặp vấn đề về mối? Bạn đang không biết tìm công ty diệt mối nào tại quận 7 cho đảm bảo chất lượng? 

Bạn không cần phải quá lo lắng vì đã có dịch vụ diệt mối tại quận 7 Hiệp Toàn Phát. Với hệ thống chi nhánh diệt mối tận gốc rộng khắp Sài Gòn và các vùng lân cận. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật diệt mối tại quận 7 của chúng tôi luôn sẵn sàng có mặt bất cứ lúc nào gia đình bạn gặp vấn đề với mối mọt, hay có nhu cầu diệt mối tận gốc tại nhà.

Bằng phương pháp diệt mối sinh học CÔNG NGHỆ MỸ cùng kỹ thuật thực hiện chuyên nghiệp. Chắc chắn rằng căn nhà của bạn sẽ được diệt mối tận gốc và phòng mối trở lại một cách hiệu quả nhất. Bên cạnh đó bạn không cần lo lắng về giá cả, bởi Hiệp Toàn Phát là công ty diệt mối tại quận 7 luôn có chính sách giá hợp lí nhất cho bạn.

Diệt mối cho khách hàng quận 7

Diệt mối tại quận 7 với các bước diệt mối hiệu quả

Bươc 1: căn nhà của bạn sẽ được khảo sát miễn phí để tìm ra mọi sự xuất hiện của mối trong từng ngóc ngách căn nhà. Không chỉ vậy, chúng tôi còn có thể tìm ra tận gốc và xác định toàn bộ quy mô ổ mối. Từ đó sẽ có phương pháp phù hợp để diệt toàn bộ ổ mối.

Bước 2: tìm ra vị trí chính xác để đặt trạm nhử mối. 

* PHƯƠNG PHÁP  DIỆT MỐI dùng bả diệt mối LABYRINTH của Ensystex ( Mỹ ) 

Với công nghệ của Mỹ hiện đại, chúng tôi còn sử dụng phương pháp diệt mối bằng Bộ diệt mối sinh học hiệu quả LABYRINTH của Ensystex (Mỹ) 

Labyrinth là bộ sản phẩm diệt mối theo cơ chế ức chế sinh trưởng, diệt hoàn toàn tổ mối.

Bộ diệt mối Labyrinth sử dụng bả sinh học Requiem, là sản phẩm diệt mối sinh học hàng đầu của Ensystex (Mỹ).

Bả Requiem sử  dụng hoạt chất Chlorfluazuron với hàm lượng cực nhỏ 1g /1kg bả, thành phần chính còn lại là bột gỗ có tính thu hút mối cực cao.

3 bước diệt mối tận gốc

Bước 3: kiểm tra và nghiệm thu kết quả để đảm bảo mối đã bị tiêu diệt hoàn toàn. Dọn dẹp vệ sinh và phun thuốc phòng mối để mối không bao giờ tấn công nhà bạn nữa. Điều đặc biệt cuối cùng mà Hiệp Toàn Phát muốn dành cho bạn đó là chế độ bảo hành 5 năm cho dịch vụ tuyệt hảo này.

Thi công phòng chống mối và diệt mối trước khi xây dựng cho công trình tại quận 7 400m2

Lý do bạn nên chọn dịch vụ diệt mối quận 7 Hiệp Toàn Phát

  • Kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, xử lý rất nhiều công trình cũng lớn nhỏ và rất nhiều trường hợp mối khác nhau
  • Kỹ sư Đại học Nông Lâm có am hiểu chuyên sâu về kiến thức cũng như thực hành
  • Hóa chất chất lượng cao, đầy đủ chứng nhận được phép lưu hành và sử dụng
  • Thi công hiệu quả, hóa chất an toàn đảm bảo không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Dịch vụ diệt mối quận 7 Hiệp Toàn Phát thực hiện diệt mối tất cả các vị trí, tất cả các công trình và tất cả các loại mối:

  • Dịch vụ diệt mối tận gốc sàn gỗ, cầu thang, cửa gỗ, chân tường, gác xép,…
  • Diệt mối tủ gỗ, tủ bếp, tủ quần áo, trần nhà,…
  • Diệt mối nhà kho, văn phòng, nhà ở,…
  • Diệt mối công ty, nhà xưởng, chung cư, căn hộ,…

Chúng tôi thực hiện dịch vụ diệt mối tận gốc tại tất cả các công trình lớn nhỏ trên cả nước. Với quy trình dịch vụ diệt mối tận gốc khoa học, chuyên nghiệp, uy tín.

DỊCH VỤ DIỆT MỐI QUẬN 7

Địa chỉ: Số 171, đường số 43, P. Tân Quy, Q. 7

Hotline: 092524886 - 0966 797 695

Email: lienhe@dietmoihieptoanphat.com

Website: dietmoihieptoanphat.com

"NIỀM VUI CỦA CHÚNG TÔI LÀ ĐEM LẠI CHO BẠN CĂN NHÀ KHÔNG MỐI MỌT"

Bài viết khác

11 Phương Pháp Tự Phòng Chống Mối Mọt Cho Gỗ Tại Nhà Hiệu Quả

11 Phương Pháp Tự Phòng Chống Mối Mọt Cho Gỗ Tại Nhà Hiệu Quả

Gỗ lại là nguồn thức ăn ưa thích của mối mọt. Chính vì vậy, Hiệp Toàn Phát sẽ hướng dẫn bạn các phương pháp phòng chống mối mọt cho gỗ hiệu quả...

Phòng Chống Mối Cho Công Trình Xây Dựng Tại Hóc Môn

Phòng Chống Mối Cho Công Trình Xây Dựng Tại Hóc Môn

Hiệp Toàn Phát được lựa chọn là đơn vị thi công phòng chống mối cho công trình PCCC Hóc Môn, chứng minh được năng lực uy tín và chuyên môn của chúng tôi.

Chứng nhận diệt mối và chứng nhận diệt côn trùng Hiệp Toàn Phát

Chứng nhận diệt mối và chứng nhận diệt côn trùng Hiệp Toàn Phát

Chứng nhận diệt mối và chứng nhận diệt côn trùng Hiệp Toàn Phát cho thấy năng lực và khả năng, cũng như tay nghề chuyên môn trong lĩnh vực phòng trừ mối...