Tin tức

DIỆT GIÁN ĐỨC CHO NHÀ HÀNG, QUÁN ĂN TẠI TP HCM

Hiệp Toàn Phát diệt gián Đức cho nhà hàng, quán ăn toàn thành phố Hồ Chí Minh. Kiểm chứng hiệu quả 0966 797 695 – 0986 67 98 47

Trong tổng thể các loài gián gây hại, thì gián Đức là loài nguy hiểm và khó tiêu diệt nhất. Nhưng trớ trêu là chúng lại thích sống tràn lan ở nơi có thức ăn của con người để lại.  Gián Đức rất ưa ẩm. Chúng thường xuất hiện ở khu vực nhà bếp của nhiều nhà hàng, quán ăn lớn. Gián Đức có đặc tính là di chuyển cực nhanh và chỉ hoạt động vào ban đêm. Do đó, diệt gián trong nhà bếp không hề dễ dàng. Gián lại là loài có tốc độ sinh trưởng cực kì nhanh. Vì vậy mà điều này cần sự chuyên nghiệp, cẩn thận và kiên trì thì mới có thể diệt sạch gián và ấu trùng.

Tác hại của Gián Đức

Gián Đức là loài côn trùng có thể truyền nhiễm gây bệnh khuẩn E.coli, Salmonellaspp, sốt phát ban. Một nghiên cứu gần đây cũng chỉ ra rằng sự phát triển của bệnh hen suyễn trẻ em ở khu vực đô thị là do gián Đức.

Chủ nhân người Hàn Quốc của một nhà hàng tại Super Bowl Cộng Hòa từng rất đau đầu về việc diệt gián. Sau mỗi đêm, tốc độ sinh trưởng của gián ngày càng nhiều. Từ đó, phát sinh rất nhiều rắc rối như vệ sinh thực phẩm, sức khỏe của nhân viên. Mỗi sáng, bếp chính và phụ bếp đều phải chà rửa dụng cụ một lần nữa. Vì sau một đêm, chắc chắn gián đã chạy đi chạy lại và tung vãi khắp nơi. Thêm nữa, hàng loạt con gián bay lên và bốc mùi kinh khủng khi nắp cống được giở ra. Sau khi tìm đến dịch vụ diệt gián tại Hiệp Toàn Phát, ông chủ nhà hàng đã quyết định kí hợp đồng diệt mối và phun côn trùng dài hạn một năm.

Phương pháp diệt gián Đức hiệu quả

Có 2 bước để loại bỏ gián Đức nhanh chóng. Bước đầu tiên và quan trọng nhất là phun thuốc vào khu vực có gián. Công đoạn này rất quan trọng vì nó làm tiêu hao số gián còn sống.

Nếu số lượng gián quá nhiều, mới tiến hành rắc bả diệt. Gián Đức có tập tính là ăn xác lẫn nhau, nên việc rắc bả có hiệu quả cao. Sau khi ăn bả, mắc bệnh và chết, chúng sẽ ăn xác lẫn nhau và truyền mầm bệnh dẫn đến chết hàng loạt. Với cách này, chi phí và thời gian diệt gián được rút ngắn triệt để. 

Quy trình làm việc tại Hiệp Toàn Phát

 

Diệt gián Đức tận gốc là cả một quá trình phối hợp nhịp nhàng giữa phương pháp và người diệt gián. Với kinh nghiệm diệt gián toàn diện cho nhiều nhà hàng, quán ăn trên thành phố hồ chí minh, Hiệp Toàn Phát tự hào là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp trong công tác diệt gián giá rẻ, hiệu quả.

Đừng giết gián bằng cách chà đạp hay cắt đứt. Chúng có thể sống thêm vài ngày và lây lan mầm bệnh cho cả gia đình bạn. Hãy gọi ngay đến dịch vụ diệt gián tận gốc hiệu quả của Hiệp Toàn Phát. Chúng tôi sẽ nhanh chóng xử lí gián cho nhà hàng, quán ăn của bạn. Đảm bảo cho việc kinh doanh được vận hành suôn sẻ.

Công ty TNHH TM DV ĐT Hiệp Toàn Phát

Trụ sở: 551/99/5 Lê Văn Khương, p. Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

Hotline: 0966 797 695 – 0986 67 98 47

VỚI HIỆP TOÀN PHÁT – MÔI TRƯỜNG SỐNG CỦA BẠN LÀ SỨ MỆNH CỦA CHÚNG TÔI

Bài viết khác

DIỆT MỐI GỖ KHÔ - HIỆP TOÀN PHÁT

DIỆT MỐI GỖ KHÔ - HIỆP TOÀN PHÁT

Diệt mối gỗ khô triệt để 100% không tái lại. Diệt mối đồ gỗ, sàn gỗ, cầu thang gỗ liên hệ 0966 797 695 – 0986 67 98 47

PHÒNG MỐI, DIỆT MỐI GỖ ẨM

PHÒNG MỐI, DIỆT MỐI GỖ ẨM

Phòng mối, diệt mối gỗ ẩm tại quận 1, 2, 3, 4, quận 7, quận Bình Thạnh,...Gọi để được khảo sát ngay 0966 797 695 – 0986 67 98 47

DIỆT MỐI ĐẤT XUẤT HIỆN QUANH NHÀ BẠN

DIỆT MỐI ĐẤT XUẤT HIỆN QUANH NHÀ BẠN

Cách diệt mối đất nhanh nhất, giá rẻ, an toàn. Liên hệ 0966 797 695 – 0986 67 98 47