Tin tức

Sử dụng thuốc diệt muỗi an toàn và hiệu quả

Mùa mưa rất dễ xuất hiện muỗi và côn trùng, nhiều gia đình hay mua thuốc diệt muỗi xử lí ngay mà chưa tìm hiểu kĩ sẽ dẫn đến những hậu quả khó lường

Bắt đầu vào mùa mưa, nhà ở rất dễ xuất hiện muỗi và côn trùng. Nhiều gia đình hay vội vàng mua thuốc diệt muỗi xử lí ngay mà chưa tìm hiểu kĩ. Điều này sẽ đặt ra câu hỏi là sao diệt muỗi ngay mà vẫn không hiệu quả. Tệ hại hơn là muỗi và côn trùng xuất hiện ngày càng nhiều. Hiệp Toàn Phát sẽ giúp gia đình mình hiểu rõ vấn đề này nhé!

Diệt muỗi và côn trùng ngay khi xuất hiện là rất tốt. Nhưng phải làm thế nào cho đúng cách và thật hiệu quả. Chúng ta không hay tìm hiểu về các loại thuốc diệt muỗi, thuốc diệt côn trùng. Muốn diệt muỗi là cứ ra cửa hàng gần nhất mua về dùng. Cũng không quan trọng hãng nào sản xuất, dùng có nguy hiểm gì không. Do đó, việc tự ý mua thuốc không rõ nguồn gốc, thuốc kém chất lượng,..sẽ dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng. Muỗi không những không chết mà còn gây hại đến môi trường và sức khỏe.

Tác hại của việc sử dụng thuốc diệt muỗi giả

Thuốc diệt muỗi giả có thể khiến muỗi tung hoành nhiều hơn. Một số trường hợp lần đầu diệt muỗi đã gặp phải tình trạng này. Nhiều gia đình tìm đến Hiệp Toàn Phát khi muỗi đã phát tán rất mạnh. Họ cho biết chỉ sử dụng thuốc diệt muỗi mua ngoài chợ. Khi mang về xịt thì muỗi không thấy chết mà còn bay khắp nhà. Vậy thì thuốc diệt muỗi liệu có thu hút thêm muỗi vào nhà không?

nhiều gia đình mua thuốc xịt muỗi để diệt muỗi

                                                                       Nhiều gia đình mua thuốc xịt muỗi để diệt muỗi

Các chuyên gia vệ sinh dịch tễ cho biết, đã là thuốc diệt muỗi thì trong thuốc hiển nhiên phải có chất độc. Vậy thì thuốc được phun xịt phải giết chết được một số muỗi cơ bản. Đằng này, muỗi không chết, mà lại còn nhiều thêm. Vậy đây có phải là thuốc diệt muỗi thực sự không?

Đến đây, chúng ta nên cân nhắc đến việc mua thuốc diệt muỗi như thế nào, ở đâu để bảo vệ an toàn cho sức khỏe và môi trường sống của gia đình.

Làm gì để sử dụng thuốc diệt muỗi an toàn?

Lựa chọn một điểm bán thuốc diệt muỗi uy tín

Bạn có thể mua thuốc diệt muỗi ở bất kì cửa hàng nào. Nhưng quan trọng là nó có đảm bảo hay không. Trên thị trường có nhiều loại như Permecide, Fedona 10SC,...Tuy nhiên, chúng ta không thể nào biết được thực hư chất lượng bên trong như thế nào. Vỏ chai có thể ghi Fedona 10SC, nhưng chất lỏng bên trong có thể là một chất độc hại nào khác. Điều này thì chúng ta không thể nào biết được. Vì vậy mà gia đình mình phải tìm một địa chỉ uy tín bán thuốc diệt muỗi đúng loại, đúng hãng, đúng chất. Đặc biệt là phải có giấy phép lưu hành sử dụng.

Thuốc diệt muỗi Permecide

                                                                            Thuốc diệt muỗi Permecide - Hiệp Toàn Phát

Thứ hai là mỗi gia đình sẽ có tình trạng muỗi khác nhau. Do đó, khi mua thuốc diệt muỗi ở những đơn vị uy tín, họ sẽ giúp bạn lựa chọn loại thuốc phù hợp nhất.

Có thói quen tìm hiểu kĩ thông tin trước khi sử dụng

Không riêng gì các loại thuốc tây, gia đình mình nên tìm hiểu kĩ trước khi sử dụng bất kì loại thuốc nào. Đối với thuốc diệt côn trùng thì lại càng phải đảm bảo. Vì nó không chỉ làm môi trường sống thêm tệ hại mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình. Bản thân thuốc diệt muỗi, thuốc diệt côn trùng là một chất độc hại. Nhưng nếu bạn biết cách dùng thì mới đạt được hiệu quả như mong muốn.

Thuốc diệt muỗi cũng có đến năm bảy loại khác nhau. Do đó, việc lựa chọn một loại thuốc hữu hiệu đối với những gia đình lần đầu diệt muỗi là khá khó khăn. Hãy thử tham khảo những người quen biết xung quanh. Hoặc gia đình mình có thể nhờ đến sự tư vấn của các dịch vụ diệt muỗi và côn trùng.

Khi nhà xuất hiện muỗi, thì diệt muỗi là điều hiển nhiên. Nhưng cũng phải bảo vệ sức khỏe của mỗi thành viên trong gia đình. Vì vậy, phải hết sức cẩn thận khi lựa chọn thuốc. Để mua đúng thuốc diệt muỗi, cũng như thuốc diệt côn trùng, bạn nên mua thuốc tại Viện vệ sinh dịch tễ trung ương, Viện sốt rét kí sinh trùng trung ương hoặc những đại lý, đơn vị dịch vụ uy tín. Những đơn vị uy tín này sẽ giúp bạn lựa chọn loại thuốc tốt nhất, phù hợp nhất. Đặc biệt, nhiều dịch vụ diệt côn trùng còn thực hiện khảo sát miễn phí. Họ có thể khảo sát tình trạng và cung cấp giải pháp tốt nhất cho bạn. Gia đình mình có thể liên hệ với Hiệp Toàn Phát, chúng tôi có dịch vụ diệt muỗi và côn trùng tại Hồ Chí Minh. Ngoài ra, chúng tôi còn thực hiện dịch vụ ở một số tỉnh cân lận Đồng Nai, Long An, Bình Dương, Vũng Tàu.

Công ty Hiệp Toàn Phát: 84/1F QL1A - Tân Thới Hiệp - Q. 12 - HCM 

Hotline: 0986 609 368 - 0966 797 695

 

Bài viết khác

Diệt gián ngay đi - Mẹo diệt gián tại nhà không cần hóa chất

Diệt gián ngay đi - Mẹo diệt gián tại nhà không cần hóa chất

Mẹo diệt gián tại nhà hiệu quả, không cần hóa chất, đảm bảo an toàn hiệu quả, nhanh chóng. Liên hệ 098.660.9368 - 0966 797 695 để được tư vấn các dịch vụ

Dịch vụ diệt mối tận gốc tại thành phố Hồ Chí Minh giá rẻ

Dịch vụ diệt mối tận gốc tại thành phố Hồ Chí Minh giá rẻ

Hiệp Toàn Phát cung cấp dịch vụ diệt mối tận gốc tại thành phố Hồ Chí Minh giá rẻ, đảm bảo an toàn và hiệu quả tuyệt đối. Không ngại mưa gió, gọi...

8 mẹo nhỏ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí để kiểm soát côn trùng hiệu quả tại nhà

8 mẹo nhỏ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí để kiểm soát côn trùng hiệu quả tại nhà

Thời tiết nắng nóng kéo dài rồi mưa đột ngột chính là điều kiện thích hợp để các loại côn trùng phát triển. Côn trùng dịch hại xâm nhập gây...