Tin tức

CÁCH DIỆT MỐI TẬN GỐC VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý

Cách diệt mối tận gốc đang rất được quan tâm hiện nay. Vậy cách diệt mối như thế nào và cần lưu ý những gì để diệt mối tận gốc?

Cách diệt mối là một là một vấn đề rất nhiều người quan tâm. Trong quá trình tìm cách diệt mối tại nhà, bạn phải tìm được gốc rễ nguyên nhân nhà bạn có mối, từ đó diệt mối tận gốc thì mối mới hết hoàn toàn.

Khi muốn diệt mối thì vô tình bạn chỉ để ý đến những con mối mà bạn có thể nhìn thấy. Mà quên mất rằng, đặc trưng của loài mối đó là xây tổ, sinh sản và tấn công từ trong ra ngoài. Vì vậy muốn diệt mối tận gốc thì điều thật sự quan trọng đó là phải tìm ra và diệt tổ mối, diệt mối chúa để tránh việc mối xuất hiện lại nhanh chóng.

Cách diệt mối tận gốc là diệt toàn bộ tổ mối, diệt mối chúa. Vậy tổ mối có dễ tìm không?

Để tìm tổ mối để từ đó tìm cách diêt mối phù hợp là không dễ dàng chút nào. Bởi mối thường làm tổ sâu dưới lòng đất hoặc có thể là dưới móng nhà. Đôi khi là ở một khu vực khác gần nhà và di chuyển vào nhà tìm thức ăn. Cũng có thể là do ổ mối đã ở sẵn trong khu đất nhà bạn, nhưng khi làm nhà không được để ý và tiêu diệt. Đó là lí do tại sao nhiều nhà mới xây mà đã xuất hiện mối.

Con đường di chuyển của mối khá phức tạp, và khi đã vào nhà thì âm thầm phá hoại ở khắp nơi chứ không chỉ tập trung một chỗ nhất định.

Bạn chỉ có thể dễ dàng thấy chúng trong trường hợp mối cánh phân đàn vào nhà làm tổ. Tuy nhiên, bạn phải là người thật chăm chú quan sát và thường xuyên dọn dẹp nhà mình. Thì những tổ mối do mối cách phân đàn vào làm tổ trong nhà bạn thường sẽ dễ phát hiện do tổ mối nằm trên bề mặt chứ không nằm dưới lòng dất.

Mối cánh phân đàn sẽ thường làm tổ tại những nơi tối, có độ ẩm cao như tủ bếp, gầm cầu thang,….

Trong trường hợp này thì cách diệt mối đơn giản hơn, bạn có thể tham khảo cách diệt mối tại nhà gồm 3 bước sau:

1. Đặt hộp nhử mối

Đặt hộp nhử mối chuyên dụng vào khu vực tổ mối và đường đi của mối. Cố định hộp nhử mối trong 12- 14 ngày để tập trung mối mối ăn vào hộp nhử.

Bạn có thể tham khảo sản phầm hộp nhử mối của Hiệp Toàn Phát tại đây.

cach-diet-moi-dat-hop-nhu-moi

2. Tiến hành diệt mối tận gốc

Vì có công đoạn nhử mối sau đó mới tiến hành xử lý, rắc thuốc bột nên hiệu quả diệt mối rất cao. Sử dụng thuốc diệt mối có khả năng truyền dẫn và lây bệnh qua các con mối khác. Vì vậy sau khi xử lý thuốc diệt mối, mối không chết ngay mà sống thêm vài ngày. Những con mối nhiễm thuốc sẽ bò vào tổ, lây bệnh, lây thuốc cho tất cả các con mối, trứng mối, mối chúa còn lại. Sau đó mối sẽ bị nhiễm thuốc 100%, bị diệt tận gốc, không còn bất cứ mầm mống nào để tái sinh và gây hại.

Loại thuốc diệt mối lây truyền hiệu quả nhất hiện nay là PMC 90. Bạn có thể mua kèm trọn bộ cùng với hộp nhử mối của Hiệp Toàn Phát. Link tham khảo sản phẩm: http://dietmoihieptoanphat.com/thuoc-diet-moi-pmc-90-hiep-toan-phat-0966-797-695-pro50.html

3. Phòng mối lâu dài, mối không thể tìm đến phá hủy nhà bạn thêm lần nào nữa.

Sau khi tiến hành diệt mối tận gốc, bạn nên thực hiện thêm bước phòng chống mối để bảo vệ an toàn chotoanf bộ căn nhà ủa bạn, để mối không thể bay vào nhà bạn làm thêm tổ mối mới.

Sản phẩm hiệu quả trong việc phòng chống mối có thể kể đến thuốc phòng mối Agenda 25EC

cach-diet-moi-tan-goc-4

Vậy cách diệt mối như thế nào khi tổ mối và mối chúa nằm sâu dưới lòng đất?

Cách diệt mối trong trường hợp này sẽ khó khăn hơn. Đầu tiên là cần phải dựa vào manh mối là các dấu vết bên ngoài mà mối để lại để xác định các khu vực mà mối có thể làm tổ. Chú ý đến những nơi bị mối ăn lộ ra ngoài, những nơi có mùn, lỗ nhỏ xuất hiện. Bên cạnh đó là xem các hướng mối di chuyển, các dấu vết đường đi của mối. Những nơi thường dễ nhìn thấy nhất như: vách tường, cột nhà, nhà tắm, ổ điện, cầu thang, các khe nứt trên tường...

Điều quan trọng nhất đó là bạn cần phải có những kiến thức về các loại mối, đặc tính sinh học và hành vi của mỗi loại mối. Từ đó sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm ra cách diệt mối.

Cách diệt mối như sau:

  • Sau khi khảo sát về mối, bạn cần xác định đó là mối đất, mối nhà, mỗi gỗ khô hay mối gỗ ẩm,…
  • Sau khi tìm hiểu được đó là loài mối gì, bạn tiếp tục tìm hiểu cách diệt mối cụ thể cho từng loài mối. Cụ thể bạn xem bên dưới:

1. Cách diệt mối nhà phổ biến, khoa học, hiệu quả nhất hiện nay

2. Diệt mối đất

3. Diệt mối gỗ khô

4. Diệt mối gỗ ẩm

Để đơn giản hơn, hãy tìm cho mình một cách diệt mối đơn giản và hiệu quả nhất là liên hệ với đơn vị cung cấp dịch vụ diệt mối uy tín. Tại TP Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận, bạn có thể liên lạc với Dịch vụ diệt mối tận gốc Hiệp Toàn Phát. Tại đó, bạn sẽ được hỗ trợ khảo sát miễn phí. Sau đó sẽ giúp bạn tống khư đi lũ mối đáng ghét ấy mãi mãi.

DỊCH VỤ DIỆT MỐI HIỆP TOÀN PHÁT

HOTLINE:

0966 797 695

0986 679 847

CÁCH DIỆT MỐI UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, GIÁ TỐT

Bài viết khác

TRỪ MỐI TẬN GỐC TẠI TPHCM, NỖI LO LẠ CỦA NGƯỜI THÀNH PHỐ

TRỪ MỐI TẬN GỐC TẠI TPHCM, NỖI LO LẠ CỦA NGƯỜI THÀNH PHỐ

Hiệp Toàn Phát, dịch vụ trừ mối tận gốc uy tín tại TP Hồ Chí Minh. Hóa chất an toàn cho môi trường và sức khỏe. Giá cạnh tranh - chất lượng tốt.

DIỆT GIÁN ĐỨC CHO NHÀ HÀNG, QUÁN ĂN TẠI TP HCM

DIỆT GIÁN ĐỨC CHO NHÀ HÀNG, QUÁN ĂN TẠI TP HCM

Hiệp Toàn Phát diệt gián Đức cho nhà hàng, quán ăn toàn thành phố Hồ Chí Minh. Kiểm chứng hiệu quả 0966 797 695 – 0986 67 98 47

DIỆT MỐI GỖ KHÔ - HIỆP TOÀN PHÁT

DIỆT MỐI GỖ KHÔ - HIỆP TOÀN PHÁT

Diệt mối gỗ khô triệt để 100% không tái lại. Diệt mối đồ gỗ, sàn gỗ, cầu thang gỗ liên hệ 0966 797 695 – 0986 67 98 47