Tin tức

TRỪ MỐI TẬN GỐC TẠI TPHCM, NỖI LO LẠ CỦA NGƯỜI THÀNH PHỐ

Hiệp Toàn Phát, dịch vụ trừ mối tận gốc uy tín tại TP Hồ Chí Minh. Hóa chất an toàn cho môi trường và sức khỏe. Giá cạnh tranh - chất lượng tốt.

Trừ mối tận gốc - nỗi lo lạ đối với người dân sống tại thành phố. Có lẽ đây là điều mà bạn không hề dự liệu được trước bởi vì nghĩ rằng chỉ ở quê mới phải lo lắng đến việc trừ mối mọt. Thế nhưng bạn nên biết rằng khi ở thành phố, việc diệt trừ mối khó khăn hơn rất nhiều bởi lượng nhà cửa san sát nhau. Do đó tổ mối có những biến tướng phức tạp hơn, có thể là trong hệ thống tường nhà hoặc sâu dưới móng nhà bạn.

Đến với Hiệp Toàn Phát, trừ mối không còn là nỗi lo

Bạn sẽ không cần phải lo nữa khi đã có dịch vụ trừ mối tận gốc Hiệp Toàn Phát. Với đội ngũ chuyên nghiệp và phương pháp trừ mối chuẩn khoa học, Hiệp Toàn Phát cung cấp cho bạn giải pháp để đập tan nỗi lo về khó khăn trong việc trừ mối. Chỉ với một cuộc gọi, căn nhà của bạn sẽ không bao giờ xuất hiện mối nữa.

Cách mà Hiệp Toàn Phát đem đến cho bạn đó là trừ mối theo phương pháp sinh học với các bước: khảo sát toàn bộ căn nhà, đặt hộp nhử mối, phun thuốc trừ mối, dọn dẹp vệ sinh và phun thuốc phòng mối quay trở lại. Có thể đây là những bước khá quen thuộc với bạn, tuy nhiên, với sự phức tạp và những biến tướng của tổ mối. Nếu bạn không có những dụng cũ và kỹ thuật thực hiện chính xác thì không thể trừ mối tận gốc được. Chỉ sai một chút trong việc xác định quy mô tổ mối hay vị trí đặt hộp nhử mối thì bạn sẽ thấy, 2 đến 3 tháng sau mối sẽ hoành hành lại ngay trong nhà bạn.

Các loại thuốc trừ mối và phòng mối có gây hại cho gia đình bạn không?

Xin được trả lời là không. Loại thuốc trừ mốiHiệp Toàn Phát sử dụng có tác dụng gây độc cho mối mà không hề làm ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình bạn cũng như môi trường xung quanh. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại thuốc nhái, chế từ các hóa chất gây hại cả cho người và môi trường. Vì vậy, bạn hãy tìm hiểu kĩ khi quyết định mua bất kì loại thuốc trừ mối nào hoặc tìm kiếm bất kì dịch vụ trừ mối nào.

Bên cạnh đó là hộp nhử mối của Hiệp Toàn Phát. Đây là loại hộp được chính đội ngũ của công ty sản xuất ra từ gỗ thông (gỗ được cắt vụ bỏ vào hộp), giấy carton làm thành hộp và chất dẫn dụ mối được tẩm đường và phơi khô. Rất an toàn vì không hề chứa loại hóa chất độc hại nào. Vì vậy, hãy yên tâm khi chọn cho mình dịch vụ trừ mối Hiệp Toàn Phát.

CHÚNG TÔI PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH 24/7 NGAY CẢ CHỦ NHẬT, GỌI LÀ CÓ, KHÔNG NGẠI MƯA GIÓ

  • Trừ mối sàn gỗ, mối cầu thang, mối chân tường,...
  • Trừ mối tủ gỗ, tủ bếp,....
  • Trừ mối nhà kho, văn phòng, nhà ở,...
  • Quy trình trừ mối tận gốc khoa học, chuyên nghiệp, uy tín.
  • Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, luôn luôn cập nhật kỹ năng trừu mối hiệu quả.
  • Khảo sát miễn phí – Bảo hành từ 1 tới 5 năm.

Để đảm bảo thuận tiện cho công tác xử lí và bảo vệ, chúng tôi xin cung cấp bảng giá trung bình cho các loại dịch vụ như sau:

BẢNG GIÁ TRỪ MỐI TRUNG BÌNH

Tủ bếp

> 1.200.000

Cầu thang

 > 1.500.000

Cửa, chân tường

> 1.200.000

Sàn, sàn gỗ

 > 1.800.000

Lưu ý: Dịch vụ diệt mối phụ thuộc vào nhiều yếu tố nên không thể có bảng giá chính xác.

Dịch vụ diệt mối thông thường giao động từ 1.200.000đ

Tùy thuộc vào loại mối, tình trạng mối, và mức độ mối gây hại nhà bạn là ít hay nhiều

Vì vậy, để biết chính xác chi phí diệt mối cho tình trạng mối bạn đangg gặp phải, hãy liên hệ và gửi thông tin địa chỉ cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ KHẢO SÁT VÀ BÁO GIÁ TRỰC TIẾP.

BẠN CẦN TRỪ MỐI

GỌI NGAY: 0986 67 98 47 – 0966 797 695

Hiệp Toàn Phát, với đội ngũ phục vụ 24/24 sẽ luôn có mặt để bảo vệ ngôi nhà của bạn.

>>>>>> Xem thêm: DIỆT MỐI MÃI KHÔNG HẾT, LÍ DO VÀ CÁCH HIỆU QUẢ NHẤT

Trừ mối tận gốc Hiệp Toàn Phát có chi nhánh tại các Tỉnh thành lân cận:

  • Chi nhánh tại Bình Dương
  • Chi nhánh tại Đồng Nai
  • Chi nhánh tại Long An
  • Chi nhánh tại Tây Ninh
  • Chi nhánh tại Vũng Tàu

Hotline: 0986 609 368 – 0966 797 695 - 0986 679 847

Với đội ngũ nhận viên đông đảo, giàu kinh nghiệm, công ty nhiều chi nhánh, có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh và tất cả các tỉnh thành lân cận nên chúng tôi đảm bảo phục vụ tất cả quý khách hàng một cách nhanh chóng, tận tình và hiệu quả nhất.

Bài viết khác

DIỆT GIÁN ĐỨC CHO NHÀ HÀNG, QUÁN ĂN TẠI TP HCM

DIỆT GIÁN ĐỨC CHO NHÀ HÀNG, QUÁN ĂN TẠI TP HCM

Hiệp Toàn Phát diệt gián Đức cho nhà hàng, quán ăn toàn thành phố Hồ Chí Minh. Kiểm chứng hiệu quả 0966 797 695 – 0986 67 98 47

DIỆT MỐI GỖ KHÔ - HIỆP TOÀN PHÁT

DIỆT MỐI GỖ KHÔ - HIỆP TOÀN PHÁT

Diệt mối gỗ khô triệt để 100% không tái lại. Diệt mối đồ gỗ, sàn gỗ, cầu thang gỗ liên hệ 0966 797 695 – 0986 67 98 47

PHÒNG MỐI, DIỆT MỐI GỖ ẨM

PHÒNG MỐI, DIỆT MỐI GỖ ẨM

Phòng mối, diệt mối gỗ ẩm tại quận 1, 2, 3, 4, quận 7, quận Bình Thạnh,...Gọi để được khảo sát ngay 0966 797 695 – 0986 67 98 47