Tin tức

Diệt Mối Quận 4 Giá Rẻ -【Uy Tín - Chất Lượng 100%】

Diệt Mối Quận 4 An toàn - Uy tín - Hiệu quả 100%. Khảo sát miễn phí, Bảo hành dài hạn, Công nghệ Nhật Bản, Giá cả cạnh tranh. Cần diệt mối quận 4, gọi ngay 0986 609 368

Dịch vụ diệt mối quận 4 giá rẻ

Hiện tại, nhà của bạn, công ty bạn, kho xưởng của bạn tại quận 4 đang bị mối xông và gây hại? Mối có thể gây hại và xông lên nhà bạn ở bất cứ vị trí nào, từ tủ bếp, sàn gỗ, khung của, tường nhà hay thậm chí là trần nhà.

Và bạn muốn diệt mối tận gốc nhanh chóng, an toàn, hiệu quả? Bạn cần tìm một dịch vụ diệt mối tận gốc tại quận 4 giá rẻ và phòng chống mối quay trở lại trong nhiều năm. Hãy gọi cho chúng tôi - Công ty diệt mối tại quận 4 Hiệp Toàn Phát 0986 609 368 | 0966 797 695 - Đội diệt mối quận 4

Công ty diệt mối tại nhà quận 4 Hiệp Toàn Phát

Công ty diệt mối quận 4 Hiệp Toàn Phát chúng tôi cung cấp các dịch vụ diệt mối tại nhà, diet moi quan 4, phun diệt muỗi và côn trùng, phòng chống mối cho công trình xây dựng quận 4. Ngoài quy trình chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả và uy tín, chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm diệt mối và phòng chống mối. 

Ưu điểm của dịch vụ diệt mối Hiệp Toàn Phát

  • Khảo sát hiện trạng mối miễn phí, tư vấn và đưa ra phương pháp diệt mối phù hợp nhất với loại mối tấn công nhà bạn (mối đất, mối nhà, mối gỗ khô, mối gỗ ẩm,..)
  • Giá rẻ, phù hợp với mọi khách hàng
  • An toàn tuyệt đối (Sử dụng hóa chất sinh học, được bộ Y Tế cấp phép lưu hành và sử dụng)
  • Hiệu quả 100% (Hết mối mới lấy tiền)
  • Bảo hành lâu dài: Tuy trường hợp phải bảo hành gần như không có, do chúng tôi đã diệt sạch mối qô% ngay từ lần diệt đầu tiên. Nhưng để khẳng định chất lượng và hiệu quả của dịch vụ diệt mối quận 4, chúng tôi vẫn luôn có chính sách bảo hành cho quý khách hàng.
  • Có mặt nhanh chóng, giải quyết vấn đề của khách hàng sớm nhất để khách hàng không cần phải lo lắng về mối xông.

Bã sau khi bị mối ăn

Các biện pháp diệt mối hiệu quả nhất hiện nay

Loại mối Phương Pháp Quy trình diệt mối Thời gian
Mối nhà Phương pháp sinh học lan truyền

Mối nhà sinh sản và phát triển lớn lên nhờ quá trình lột xác, đồng thời số lượng mối trong một tổ mối nhà rất nhiều, cần thời gian và phương pháp sinh học để diệt mối bằng cách ức chế quá trình lột xác của mối, đồng thời dùng chính các con mối để truyền bệnh cho nhau từ từ mới có thể diệt sạch cả đàn mối và mối chúa.

- Nguyên lý thực hiện: Lan truyền để diệt mối tận gốc

- Phương phát xử lý gồm 3 đợt:

Đợt 1: Đặt hộp nhử mối tại những nơi xuất hiện đường mối đi

Đợt 2: Sau khoảng 13-15 ngày nhân viên kỹ sẽ đến xử lý diệt mối (có thông báo trước)

Đợt 3: Sau 5-7 ngày kiểm tra toàn bộ khu vực đã diệt mối và dọn vệ sinh.

3-4 tuần
Mối đất Khoan nền, bơm hóa chất 

Đối với mối đất, chúng không lột xác nên không thể sử dụng phương pháp sinh học.

Nhưng ngược lại, mối đất lại có số lượng các thể rất ít, đồng thời mối đất chỉ ăn theo đúng 1 đường nên rất dễ dàng phát hiện ra vị trí của tổ mối và mối chúa dưới lòng đất.

Đối với mối đất, ta chỉ cần xác định vị trí tổ mối, khoan nền và bơm trực tiếp hóa chất xuống tổ mối là có thể tiêu diệt toàn bộ tổ mối.

1-2 ngày

Trên đây là 2 phương pháp diệt mối hiệu quả với 2 loại mối thường gặp. Vì vậy, trong quá trình khảo sát, chúng tôi xác định loại mối sau đó mới tư vấn phương pháp phù hợp cho mỗi khách hàng.

Hình ảnh mối đang ăn vào bả nhử mối

Dấu hiệu mối chết

Nếu đơn vị nào chỉ sử dụng phương pháp khoan bơm thuốc thì nếu gặp trường hợp mối nhà sẽ không diệt tận gốc được, do mối nhà có số lượng cá thể đông, chúng ăn lan khắp các đường nên nếu xác định sai vị trí tổ mối, hoặc khoan lỗ không đủ độ sâu xuống tới vị trí tổ mối dưới lòng đất sẽ không thể diệt toàn bộ tổ.

Hoặc nếu với trường hợp là mối đất nhưng sử dụng biện pháp đặt hộp nhử và lan truyền thì cũng sẽ không diệt được tận gốc mối đất. Vì loài mối đất không lột xác nên phương pháp sinh học không thể gây bệnh cho mối.

Với kiến thức và kinh nghiệm qua nhiều năm, Dịch vụ diệt mối tận gốc tại quận 4 Hiệp Toàn Phát chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng biện pháp diệt mối tốt nhất, phù hợp nhất và hiệu quả nhất.

 

Quý khách cần Diệt Mối & Côn Trùng tại quận 4 xin vui lòng liên hệ:
0966 797 695

"MÔI TRƯỜNG SỐNG CỦA BẠN LÀ XỨ MỆNH CỦA CHÚNG TÔI"

# diet moi quan 4 | diet moi tan goc quan 4 | diet moi tai quan 4 | diệt mối tận gốc tại quận 4

 

 

Bài viết khác

CÔNG TY DIỆT MỐI TẠI QUẬN 7

CÔNG TY DIỆT MỐI TẠI QUẬN 7

Diệt mối quận 7 - GIẢM NGAY 300K "Khảo Sát Miễn Phí". Cty Diệt Mối An toàn - Uy tín - Hiệu quả 100%. "Chuyên gia ĐH Nông Lâm". 10 Năm Kinh Nghiệm.Bảo Hành...

11 Phương Pháp Tự Phòng Chống Mối Mọt Cho Gỗ Tại Nhà Hiệu Quả

11 Phương Pháp Tự Phòng Chống Mối Mọt Cho Gỗ Tại Nhà Hiệu Quả

Gỗ lại là nguồn thức ăn ưa thích của mối mọt. Chính vì vậy, Hiệp Toàn Phát sẽ hướng dẫn bạn các phương pháp phòng chống mối mọt cho gỗ hiệu quả...

Phòng Chống Mối Cho Công Trình Xây Dựng Tại Hóc Môn

Phòng Chống Mối Cho Công Trình Xây Dựng Tại Hóc Môn

Hiệp Toàn Phát được lựa chọn là đơn vị thi công phòng chống mối cho công trình PCCC Hóc Môn, chứng minh được năng lực uy tín và chuyên môn của chúng tôi.