Tin tức

Diệt Mối Tại Quận 1 Bằng Công Nghệ Mỹ

Diệt Mối Tại Quận 1 Bằng Công Nghệ Mỹ - diệt mối quận 1, diet moi tại quan 1, dịch vụ diệt mối quận 1 tphcm Hiệp Toàn Phát cung cấp dịch vụ diệt mối bằng công nghệ Mỹ - Công nghệ mới nhất, hiện đại nhất, hiệu quả nhất hiện nay trên thế giới

Nhà tôi hiện bị mối ăn tủ bếp và tôi đang cần tìm dịch vụ diệt mối tại quận 1 uy tín, hiệu quả và bảo hành lâu dài. Trước đây nhà tôi đã từng bị mối, tôi có gọi 1 đơn vị diệt mối khác tới xử lý nhưng mới được hơn 1 năm thì mối đã bị lại nhiều hơn, tôi gọi họ đến thì họ bảo quá 1 năm là hết bảo hành rồi.

Bây giờ tôi muốn tìm đơn vị diệt mối bên Hiệp Toàn Phát tư vấn vì tôi nghe nói bên mình có phương pháp diệt mối bằng công nghệ Mỹ hiệu quả nhất hiện nay.

  • Địa chỉ diệt mối Quận 1: Số 15 Thi Sách, P. Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
  • Hotline: 0966 797 695
    Zalo: 0932 524 886

    Email: lienhe@dietmoihieptoanphat.com

Đây là một trong rất nhiều khách hàng liên hệ dịch vụ diệt mối quận 1 Hiệp Toàn Phát chúng tôi với cùng một lý do là đã từng gọi công ty khác tới diệt mối nhưng cứ vài thắng đến 1 năm sau thì mối lại bị lại. Khách hàng đang muốn tìm một đơn việt mối phải diệt sạch 100% và phải bảo hành lâu dài.

Nguyên nhân mà quý khách đã từng diệt mối tại quận 1 nhưng không hết là do cá đơn vị diệt mối đó sử dụng phương pháp cũ, đặt hộp gỗ nhử mối sau đó dùng thuốc bột PMC90 để xử lý. Tuy nhiên, hiện nay có một số hoạt chất trong thuốc diệt mối PMC90 đã bị loại bỏ (do bị bộ Y Tế cấm) nên sử dụng loại thuốc này không còn tác dụng diệt mối tận gốc 100% nữa. Nó chỉ có tác dụng xua đuổi mối và làm chết một số cá thể mối bị dính thuốc chứ không có tác dụng lan truyền gây bệnh chết cả tổ mối nữa. Chính vì vậy, mối chỉ bị xua đuổi nên chạy qua khu vực khác, một thời gian sau mối sẽ ăn lên khu vực khác của nhà bạn.

Lý do khách hàng tìm đến dịch vụ diệt mối tại quận 1 của Hiệp Toàn Phát

CÔNG TY DIỆT MỐI HIỆP TOÀN PHÁT CUNG CẤP DỊCH VỤ DIỆT MỐI BẰNG CÔNG NGHỆ MỸ - CÔNG NGHỆ MỚI NHẤT, HIỆU QUẢ NHẤT VÀ AN TOÀN NHẤT TRÊN THẾ GIỚI HIỆN NAY
Vì phương pháp cũ (đặt hộp nhử mối sau 15 ngày đến xử lý mối bằng thuốc bột PMC90) không còn hiệu quả, nên Hiệp Toàn Phát luôn cập nhật phương pháp mới để áp dụng vào dịch vụ diệt mối, mang đến cho quý khách hàng dịch vụ diệt mối tốt nhất, hiệu quả nhất, an toàn nhất, hiện đại nhất hiện nay trên thế giới.

Dịch vụ diệt mối tại Quận 1 - Hiệp Toàn Phát chúng tôi áp dụng công nghệ Extera - Ensytex (Mỹ): Trạm diệt mối Extera với bả nhử mối Labyrinth (Requiem) là công nghệ diệt mối sinh học hàng đầu Hoa Kỳ (Mỹ). Đây là công nghệ nhập khẩu 100% từ Mỹ, luôn đảm bảo an toàn cho con người và môi trường. 
Bả diệt mối Mỹ Labyrinth (Requiem) có thành phần chủ yếu là Cenlulose (bột gỗ) có tính thu hút mối cực cao và sử dụng hoạt chất điều hòa sinh trưởng Chlorfluazuron với hàm lượng cực nhỏ 1g /1kg bả (chiếm 1%). 

Sau khi ăn bả, hoạt chất điều hòa sinh trưởng có trong bả mối làm cho con mối không tổng hợp được hoạt chất kitin (lớp vỏ bao ngoài thân mối) làm con mối teo dần, mất khả năng sinh sản và tự chết. Sau khi ăn bả, chỉ sau 4-6 tuần tổ mối đã bị tiêu diệt.
Hoạt chất điều hào sinh trưởng Chlorfluazuron chỉ có ảnh hưởng đối với các loài động vật cần tổng hợp kitin để tạo lên lớp vỏ bên ngoài. Vì vậy, hoạt chất này không có ảnh hưởng gì đến sức khỏa con người, ngay cả với trẻ em và phụ nữ mang thai.

CÔNG TY DỊCH VỤ DIỆT MỐI TẬN GỐC TẠI QUẬN 1 UY TÍN GIÁ RẺ
 Hiệp Toàn Phát tự hào thuộc TOP 3 cty diệt mối LỚN NHẤT VÀ UY TÍN tại Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm. 

Hiệp Toàn Phát cung cấp dịch vụ diệt mối tận gốc theo công nghệ Ensytex (Mỹ ).

Khảo sát nhanh chóng và hoàn toàn Miễn phí. Cam kết 100% hết mối mới thu tiền! 
* Hơn 50 nhân viên và hơn 10 năm kinh nghiệm.

* Chi phi hợp lý, cạnh tranh

* Công nghệ mới nhất- Đảm bảo hiệu quả 100%

* Bảo hành dài hạn

* TOP 3 công ty diệt mối tận gốc tại nhà Lớn nhất Việt Nam

* TOP 100 dịch vụ chất lượng tin dùng Việt Nam

>>> Xem thêm: 

DIỆT MỐI QUẬN 2

DIỆT MỐI QUẬN 4 GIÁ RẺ -【UY TÍN - CHẤT LƯỢNG 100%】

CÔNG TY DIỆT MỐI TẠI QUẬN 7

DIỆT MỐI TẠI QUẬN 10

DIỆT MỐI Ở ĐÂU TẠI QUẬN 12

Quý khách có nhu cầu diệt mối tại Quận 1, xin liên hệ: 

SĐT/Zalo: 0932 524 886 - 0966 797 695

Website: dietmoihieptoanphat.com

Bài viết khác

ĐƠN GIÁ PHUN DIỆT CÔN TRÙNG

ĐƠN GIÁ PHUN DIỆT CÔN TRÙNG

Giá phun diệt côn trùng là điều mà khách hàng đang quan tâm rất nhiều. Dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra đơn giá tham khảo cho các công trình có diện tích...

Diệt Mối Bằng Công Nghệ Nhật Bản Xterm Tại TPHCM

Diệt Mối Bằng Công Nghệ Nhật Bản Xterm Tại TPHCM

Diệt mối bằng công nghệ Nhật Bản Xterm là một trong những công nghệ mới.

ĐỊNH MỨC PHÒNG TRỪ MỐI TRONG CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG VÀ XỬ LÝ CÔN TRÙNG GÂY HẠI

ĐỊNH MỨC PHÒNG TRỪ MỐI TRONG CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG VÀ XỬ LÝ CÔN TRÙNG GÂY HẠI

Tập “Định mức phòng trừ mối trong công trình xây dựng và xử lý côn trùng gây hại” chỉ có giá trị tham khảo để lập dự toán, do Hội khoa học kỹ...